ตรวจสอบและทำความเข้าใจสิทธิผู้โดยสารสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ ดังนี้
1. สิทธิของผู้โดยสารกรณีสายการบินภายในประเทศล่าช้า
www.caat.or.th/th/archives/48781
2. สิทธิของผู้โดยสารกรณีสายการบินภายในประเทศยกเลิกเที่ยวบิน หรือปฏิเสธการขนส่ง
www.caat.or.th/th/archives/53616
3. สิทธิของผู้โดยสารที่ใช้บริการเที่ยวบินเช่าเหมาลำ (Charter flight)
www.caat.or.th/th/archives/51621
อ้างอิงจาก : ประกาศกระทรวงคมนาคม เรื่อง การคุ้มครองสิทธิของผู้โดยสารที่ใช้บริการสายการบินของไทย พ.ศ. 2553
www.caat.or.th/th/archives/2914
ท่านสามารถลงทะเบียนเเละส่งข้อร้องเรียนสายการบิน ผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ www.caat.or.th/complaint